Bảng giá xe Toyota 2022 khuyến mãi hấp dẫn hiện nay

Breaking

Thứ Sáu

Bảng giá xe Toyota 2022 khuyến mãi hấp dẫn hiện nay

Toyota hiện là thương hiệu xe hơi được ưa chuộng nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam nhờ đa dạng phân khúc sản phẩm cùng với nhiều tính năng an toàn cao cấp và tính thẩm mỹ cao. Chúng tôi sẽ cập nhật bảng Giá xe Toyota chi tiết nhất đến với quý khách hàng đang tìm hiểu và có nhu cầu mua xe trong thời gian tới đây.



Giá xe Toyota với các dòng nổi bật

Toyota là hãng xe Nhật Bản được đông đảo khách hàng biêt đến với các dòng xe đẹp mắt, tiện nghi và đầy đủ các tính năng cần thiết. Hãng xe này cũng được đông đảo khách hàng chọn mua vì độ uy tín, sự làm việc chuyên nghiệp cho đến giá thành hợp lí. Ngay sau đây chúng tôi sẽ đề cập đến giá thành của các dòng xe đến từ hãng xe Toyota.

Toyota Altis

Chỉ từ 678 triệu đồng cho đến trên 905 triệu đồng quý khách hàng có thể sở hữu ngay một trong số các phiên bản ăn khách của dòng xe Toyota Altis. Đặc biệt những tính năng hiện đại và các thiết kế mới nhất, tiện dụng nhất cũng luôn có mặt ở xế cưng này.




Toyota Rush

Chiếc Toyota Rush khá cạnh tranh trong phân khúc xe tầm trung và chỉ dao động với giá thành từ ( xe sắp về ) cho các phiên bản của mình. Mặc dù là xe bình dân nhưng chiếc xe này cũng có ngoại hình bảnh bao, nội thất tiện nghi và động cơ bền bỉ. Để được tư vấn và hỗ trợ về xế cưng này, quý khách hàng có thể gọi cho nhân viên của toyota.





Toyota Avanza

Mặc dù sở hữu 7 ghế ngồi tiện nghi cùng không gian nội thất hiện đại, rộng rãi thì Toyota Avanza khi đến tay khách hàng cũng chỉ có mức giá ( xe sắp về ) triệu đồng. Hẳn nếu mua xe trả góp thì chi phí mua xe khá dễ dàng cho các khách hàng xe gần.

Đây cũng là một trong những phân khúc xe bình dân mà hãng Toyota hướng đến để cạnh tranh cùng các đối thủ trên thương trường ô tô. Chính vì thế, sở hữu dòng xe này hẳn sẽ phù hợp cho các gia đình, cho doanh nhân hoặc thậm chí mu axe để kinh doanh hình thức vận tải hành khách.



Toyota Alphard

Nếu giới thượng lưu đang cần săn xe hạng sang và cần có một xế cưng cực kì sành điện,bảnh bao thì  Toyota Alphard sẽ chẳng là lựa chọn sai. Với nội thất ưng ý và các tính năng an toàn cũng như động cơ xe bền bỉ, quý khách hàng có thể rinh ngay xế cưng này với giá ( xe sắp về )

Đặc biệt là xe hạng sang nên hầu hết các tính năng của xe đều tự động. Lí do này khiến các tay lái mới vào nghề cũng có thể nhanh chóng làm quen với xe.



Toyota Vios

Toyota Vios không hổ danh là ông vua xe với doanh số bán ra không ngừng tăng. Sở hữu chiếc xe này đã là mong ước của khá nhiều khách hàng có thu nhập tầm trung. Mặc dù các phiên bản xe chỉ trên 531 triệu đồng đến 606 triệu đồng nhưng hẳn chất lượng mà xe mang đến sẽ không làm ai thất vọng.



Toyota Wigo

Nếu eo hẹp về điều kiện tài chính nhưng vẫn mong muốn có được xế cưng bền bỉ và tiện nghi thì chiếc Toyota Wigo sẽ là dòng xe ăn khách dành cho bạn. Chỉ cần chi trả từ ( xe sắp về ) là quý khách hàng đã có dịp sở hữu một trong 2 phiên bản của xe. Cùng đó,hãng xe cũng cam kết chất lượng chính hãng cho dòng xe này.



Toyota Yaris

Chiếc Toyota Yaris là dòng xe có mức giá tầm trung và hiển nhiên sẽ phù hợp với mọi khách hàng. Giá thành xe 650 triệu đồng là mức giá mà hãng xe cam kết dành cho các phiên bản của xe và còn dành cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn.



Toyota Hilux

Chiếc Toyota Hilux là chiếc xe được tung ra thị trường với giá thành hợp lí. Cụ thể, xe chỉ có giá từ 695 triệu đồng- hơn 886 triệu đồng ở hầu hết các đại lí phân phối. Chiếc bán tải này cũng có hẳn thùng xe lí tưởng và thân hình bệ vệ trông thật hầm hố và cá tính.



Toyota Hiace

Để kinh doanh hình thức vận tải hành khách thì chiếc Toyota Hiace cũng là chiếc xe đáng để khách hàng tin tưởng chọn mua. Xe bán ra với giá là 999 triệu ở động cơ máy dầu và là phiên bản xe 16 chỗ bán chạy nhất hiện nay. Giá thành này có thể dao động chút ít tại các đại lí phân phối hoặc ở từng tỉnh thành khi mua xe.




Toyota Camry

Các phiên bản của dòng xe này dao động từ 997 triệu đồng - 1 tỷ 310 triệu đồng và là phiên bản cao cấp được nhiều lựa chọn trong phân khúc xe hạng D trên thị trường. Do đó, quý khách hàng có thể chọn phiên bản mà mình ưng ý nhất.



Toyota Innova

Với giá thành từ 743 triệu đồng đến 945 triệu đồng quý khách hàng sẽ nắm trong tay các phiên bản của xe. Cùng đó, những cải tiến mới sẽ mang đến cho xế cưng này sự hoàn hảo hơn cả về nội thất ngoại thất lẫn động cơ.



Toyota Fortuner

Với mức giá khoảng 1 tỷ 026 triệu đồng còn phiên bản máy dầu tương ứng với giá là 1 tỷ 362 triệu đồng thì Toyota Fortuner hẳn sẽ là chiếc xe hạng sang của thời đại và đảm bảo bất kì khách hàng nào cũng ưng ý khi có xe trong tay.



Toyota Land Prado

Một dòng xe hạng sang không kém gì các đối thủ có tiếng trên thương trường đó chính là chiếc Toyota Land Prado. Mức giá mà hãng Toyota công khai bán ra cho chiếc xe này vào khoảng ( xe sắp về ) triệu đồng. Ngoài ra, mua xe ở mọi thời điểm thì hãng xe cũng luôn áp dụng các chính sách mua hàng ưu đãi.

Mọi thông tin cần tư vấn về siêu xe, quý khách hàng có thể gọi cho nhân viên tư vấn hoặc liên hệ đại lí xe gần nhất để được hỗ trợ kịp thời.



Toyota Land Cruiser

Nếu đang săm soi và tìm kiếm một chiếc xe hạng sang thì bỏ qua Toyota Land Cruiser quả là điều hối tiếc cho bất kì khách hàng nào. Xe có bán ra chỉ 3.65 tỷ đồngở mọi đại lí chính hãng và chắc chắn sẽ làm chủ nhân hài lòng về ngoại thất, nội thất cũng như động cơ xe.


Toyota Prius

Nếu cần chọn chiếc xe nhỏ gọn và hợp túi tiền thì Toyota Prius chính là sự chọn lựa phù hợp cho bạn. Hiện tại, hãng xe công bố với giá thành từ ( sắp về ) cho các phiên bản của xe. Ngoài ra, giá thành này cũng áp dụng các chương trình mu axe trả góp hoặc mu axe tặng kèm các phần quà có giá trị.

Trên đây là bảng giá xe của hãng xe Toyota, quý khách hàng có thể gọi cho đội ngũ nhân viên của Toyota để được giải đáp mọi thắc mắc.